ข่าว

ที เวลธ์ อินดัสตรีส์ (BTW) ได้ฤกษ์เข้าเทรดจันทร์ที่ 11 ก.ค. นี้ ชูจุดเด่น งานในมือโตต่อเนื่อง สนับสนุนการเติบโตของกำไรและการจ่ายปันผล พร้อมให้บริการลูกค้าหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ

ย้อนกลับ11 กรกฎาคม 2559

บริษัท บีที เวลธ์ อินดัสตรีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTW ผู้ให้บริการแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กและโครงสร้างเหล็กขนาดใหญ่หรือโมดูล เข้าทำการซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ mai วันจันทร์นี้

นายโชติก รัศมีทินกรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท บีที เวลธ์ อินดัสตรีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTW กล่าวว่า “บริษัทฯ ขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความสนใจหุ้นไอพีโอของ BTW ซึ่งจากการเปิดให้จองซื้อหุ้น BTW เมื่อวันที่ 4-6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนที่จองซื้อหุ้นของบริษัทฯ โดยบริษัทฯ เตรียมนำเงินที่ได้จากการจำหน่ายหุ้นไอพีโอ ไปใช้ในการปรับปรุงพื้นที่โรงงานที่ท่าเรือพาณิชย์สัตหีบ จังหวัดชลบุรี และซื้อเครื่องจักรรวมถึงอุปกรณ์เพื่อรองรับการขยายงานในอนาคต”

นายโชติก กล่าวต่อว่า “สำหรับไตรมาส 1 ซึ่งสิ้นสุดรอบบัญชี ณ วันที่ 31 มีนาคม 2559 กลุ่มบริษัทฯ มีโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินงานมูลค่ารวมประมาณ 1,866.1 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่างานที่ยังไม่รับรู้รายได้รวมประมาณ 1,166.7 ล้านบาท ซึ่งมีทั้งโครงการที่ดำเนินงานต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2558 และที่เพิ่งเริ่มโครงการในไตรมาสแรกของปีนี้ ผมมั่นใจว่าหลังจากที่หุ้นของ BTW เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai ในวันจันทร์นี้เป็นวันแรก จะได้รับการตอบรับจากนักลงทุนที่จองซื้อหุ้นไอพีโอไม่ทัน”

นายไพบูลย์ นลินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด ผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นของบมจ. บีที เวลธ์ อินดัสตรีส์ (BTW) กล่าวว่า “จำนวนหุ้นไอพีโอของ BTW ที่เสนอขายมีจำนวน 156 ล้านหุ้น ราคาพาร์ 0.50 บาท ส่วนราคาหุ้นไอพีโอ 3.75 บาท หลังจากเปิดให้จองซื้อนักลงทุนให้ความสนใจจนจำหน่ายหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว โดยบริษัทฯ สามารถระดมเงินทุนได้ถึง 585 ล้านบาท ซึ่งเงินจำนวนนี้จะนำไปปรับปรุงพื้นที่โรงงานที่ท่าเรือสัตหีบ เพื่อรอบรับงานโครงสร้างเหล็กขนาดใหญ่หรือโมดูลในอนาคต รวมถึงจัดซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์ โดยหุ้น BTW นับว่าเป็นหุ้นที่มีพื้นฐานดี จากรากฐานของบริษัทฯ ที่มีการให้บริการลูกค้าหลากหลายธุรกิจ ทำให้ลดความเสี่ยงจากสภาวะเศรษฐกิจและสามารถปรับเปลี่ยนการรับงานได้ตามการเติบโตของแต่ละอุตสาหกรรม วันนี้ถือเป็นฤกษ์ดีที่หุ้น BTW เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai ผมมั่นใจว่าหุ้น BTW จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างดี”

บริษัท บีที เวลธ์ อินดัสตรีส์ จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น หรือ Holding Company โดยมีบริษัท เบสท์เทค แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นบริษัทแกน ก่อตั้งในปี 2530 ประกอบธุรกิจให้บริการแปรรูปผลิตภัณฑ์และโครงสร้างเหล็ก หรือ Steel Fabrication ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติร่วม 30 ปี โดยกลุ่มของงานบริการหลักประกอบด้วย งานแปรรูปและประกอบกลุ่มชิ้นงานขนาดใหญ่ หรือ โมดูล (Modularization) ซึ่งเป็นการผลิตกลุ่มชิ้นงานเหล็กหรือระบบการผลิตแยกเป็นหลายโมดูลเพื่อนำไปประกอบในโครงการอุตสาหกรรมหนักขนาดใหญ่ และงานแปรรูปชิ้นงานเหล็ก หรือ Parts Fabrication ได้แก่ งานระบบท่อ งานแปรรูปและประกอบถังทนแรงดันและถังบรรจุและงานโครงสร้างเหล็ก

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

02 314 2150-52 ต่อ 304

บริษัท บีที เวลธ์ อินดัสตรีส์ จำกัด (มหาชน)
593/3 ซ.รามคำแหง 39 (เทพลีลา 1) ถ.รามคำแหง
เขตวังทองหลาง กทม. 10310

ติดต่อเรา

ir@btw.co.th